Facebook Twitter RSS
banner

20 bộ trang phục “quý hiếm” nhất trong LMHT (P1)

Danh sách những bộ trang phục ấn tượng và cũng “quý hiếm” nhất trong tựa game League of Legends.

Đó là những trang phục hiếm nhất trong League of legends. Có thể đó là những trang phục từng xuất hiện trong cửa hàng hoặc chỉ bán trong những dịp đặc biệt nên số người sở hữu những trang phục này chỉ chiếm một phần nhỏ trong số những người chơi. Bạn đã sở hữu những trang phục này chưa vậy?

20. Những trang phục bán vào dịp nghỉ lễ.
Điều hiển nhiên là những trang phục này chỉ được bán vào những dịp đặc biệt, cho nên nếu sở hữu những trang phục này tất nhiên là bạn đã may mắn hơn rất nhiều người chơi khác.

19. Kayle bạc
Đây là một trong những trang phục đặc biệt, bạn sẽ có được trang phục này khi mua một bản game League of legends đặc biệt. Trang phục này đã gần như không thể có được từ sau ngày 26 tháng 10 năm 2009.

18. Những trang phục được bán vào chung kết mùa giải của League of legends.

Không cần biết mức độ thẩm mỹ của bạn ra sao, nhưng Riven quán quân đã có lúc được rao bán trên e-bay với giá 250 đô-la Mỹ.

17. Trang phục World cup.
Gồm có Blizt crank thủ môn, Katarina trọng tài, tiền đạo Ezreal và Akali cầu thủ. Đây là bộ skin chỉ được phép bán khi có World cup.

16. Bliztcrank rỉ sét.

Đơn giản chỉ là Bliztcrank truyền thống với tông màu khác, trang phục này đã bị gỡ ra khỏi cửa hàng với lí do đơn giản như vậy.

15. Riot Nasus và Riot Graves.

Tất cả các trang phục này đều không được bán trong cửa hàng mà tới tay game thủ qua hình thức quà tặng trong những giải đấu. Tất cả những nhân vật trong bộ trang phục này đều mang trang bị của cảnh sát chống bạo động do Riot police trong tiếng Anh nghĩa là cảnh sát chống bạo động, một trò chơi chữ của Riot games.

14. Corki đĩa bay.

Tất cả những người chơi đăng ký trước ngày 14/1/2010 đều được tặng trang phục này miễn phí.

13. Trang phục Harrowing năm 2010.

Trang phục Halloween năm 2010, gồm có Mundo mundo, Katarina mèo con, Ryze xác sống, Vladimir ma cà rồng, Poppy kẹo mút và Fiddlestick đầu bí ngô.

12. Pax Sivir.

Được tặng miễn phí cho game thủ vào Pax prime 2011, đây là trang phục đặc biệt nhất của Sivir, và mang hơi hướm từ nhân vật trong bộ phim nổi tiếng “Tron”.

11. Riot squad Singed.

Có thể không đẹp và chi tiết như Singed cường hóa, nhưng Riot squad Singed lại không được bán trong cửa hàng và là một trang phục được thiết kế rất tốt. Có thể nói đây là một trong những trang phục hiếm nhất trong game.

xG

Chia sẻ bài viết này

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Thông tin website : LoL4V.Com
Website chuyên cung cấp tin tức về LoL (Liên Minh huyền Thoại) , chia sẻ thủ thuật , hướng dẫn chơi LMHT , giải trí và nhiều nội dung khác.

0 nhận xét: